Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Máy thái chuối, cỏ voi, rau bèo 4 chân ( 750W)



Công ty cổ phần Điện Máy Hoàng Long
Địa chỉ: Kho E2,934 Bạch Đằng,Hai Bà Trưng,Hà Nội
Chuyên bán,phân phối máy móc công,nông,ngư-nghiệp trên toàn quốc
SĐT: 0981115058 – Mr.Hiệu


Máy thái chuối uy tín,chất lượng,đảm bảo



Bởi lẽ, chăn nuôi chính là nguồn thu nhập chủ yếu của bà con, ai cũng muốn nhân rộng quy mô để kiếm thêm thu nhập cho gia đình nhưng như thế thì phải sản xuất rất nhiều thức ăn cho vật nuôi. Chỉ dựa vào sức lao động thủ công thì không thể đáp ứng.

Máy thái chuối là chiếc máy giúp bà con thái cây chuối ra thành từng lát mỏng từ 1-3cm. Trước đây khi chưa có , công việc này bà con phải làm bằng tay, tiêu tốn rất nhiều thời gian. Nhưng từ ngày có máy hiệu suất công việc tăng lên hàng nghìn lần.





Đặc điểm và công dụng của máy thái chuối:

Máy thái chuối ra đời, bà con chỉ việc khởi động máy, đặt cây chuối vào, máy sẽ tự động thái chuối ra thành từng lát mỏng cho bà con. Công suất hoạt động của máy thái chuối giá rẻ đạt 0.75- 1kw, thái được 600 – 900 kg/giờ. Dây điện từ 100 % bằng đồng, lưỡi dao bằng thép không gỉ.
Máy thái chuối sử dụng rất dễ dàng, tiện lợi nhưng máy không băm được chuối ra thật nhỏ mà chỉ cắt lát, bà con trộn thêm cám rồi cho gia súc ăn. Còn đối với những gia cầm nhỏ như gà, vịt thì bà con còn phải thực hiện thêm một công đoạn là băm nhỏ ra. Bên cạnh đó, kết cấu vẫn còn khá cồng kềnh,chưa tối ưu, lưỡi dao không chịu được những vật có độ cứng cao.

Ngoài công dụng thái chuối, máy còn thái được cả cỏ voi, cây ngô, cây mía, cây sắn, rau, bèo…… Sản phẩm sau khi băm nhỏ có kích thước dài từ 1 – 5cm, bà con có thể điều chỉnh độ dài của sản phẩm một cách dễ dàng.


Thông số kỹ thuật của máy thái chuối:

Công suất động cơ: 0.75 kw
Bảo hành: 06 tháng
Năng suất: 500 – 700 kg/giờ
Điện năng tiêu thụ : 220V – 50Hz
Trọng lượng: 20 kg
Tốc độ (vòng/phút): 2900
Xuất xứ: Việt Nam




Ngoài ra dienmayhlc.vn còn rất nhiều sản phẩm máy công,nông,ngư – nghiệp phục vụ cho sản xuất,bà con vui lòng liên hệ cho Mr.Hiệu – 0981115058 để được hướng dẫn và mua hàng.

Uy tín,chất lượng,đảm bảo!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét